Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Vị trí tòa Park 12 - Times City Park Hill Premium

Tòa Park 12 Park Hill PREMIUM là một trong những toàn nhà căn hộ đẳng cấp trong quần thể 4 tòa căn hộ thông minh Park 9, 10, 11, 12 của dự án Vinhomes Time City sở hữu thiết kế hiện đại mang tầm cỡ quốc tế. Dự án Park Hill PREMIUM với đẳng cấp vượt trội mang tới cho cư dân những tiện ích vưu việt nhất.


Chúng ta thường nhắc đến đến vị trí của dự án khi nói đến tầm vóc của nó. Dự án Park Hill PREMIUM được xây dựng trên diện tích đất 25000m2. Tòa Park 12 nằm trong quần thể 4 tòa nhà của Park Hill Premium được đánh giá là tòa nhà có hướng nhìn đẹp nhất và có không gian yên tĩnh nhất.

Tọa lạc gần cầu Vĩnh Tuy, dự án Park Hill PREMIUM rất thuận tiện cho giao thông đi lại với các tỉnh thành phía Nam của thủ đô thông qua đường quốc lộ 5. Về phía Nam, nơi đây cách Hồ Gươm khoảng 4km. dễ dàng cho cư dân trong việc mua sắn, vui chơi giải trí, tham quan và ăn uống tại khu vực phố cổ nổi tiếng.



Dự án Park Hill được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, nhờ có tuyến đường cao tốc trên cao và vành đai 2 đang được mở rộng sẽ vô cùng thuận tiện cho giao thông, ngoài ra còn gần ngã tư sở giúp việc đi lại với cửa ngõ phía Tây của Hà Nội được thuận tiện và dễ dàng hơn.

Park Hill có các liên kết khu vực như sau:cách khu đô thị Vinhomes Riverside khoảng 10km, cách khu đô thị Royal City khoảng 6km,cách Vincom Bà Triệu khoảng 3km. Nơi đây sở hữu các tiện ích đẳng cấp và đa dạng từ khu đô thị Vinhomes Time City, hồ sinh thái Vĩnh Hưng, ĐH Kinh tế kỹ thuật công nghiệp, trường tiểu học và THCS Vĩnh Tuy, ĐH Kinh doanh và công nghệ Hà Nội, công viên Đền Lừ, công viên Vĩnh Hoang, và các chi nhanh ngân hàng.

Chuyên viên tư vấn: Mr Trịnh 0911 068 300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét